TIN TỨC MALUWILZ

Glutathione kết hợp với Vitamin C có tác dụng gì?
18 Tháng 03
Đăng bởi:  Hệ thống

Glutathione kết hợp với Vitamin C có tác dụng gì?

Hiện nay, Glutathione được sử dụng phổ biến nhất như là một chất làm trắng da, trong khi đó vitamin C có tác dụng chống oxy hóa và làm trắng da cho toàn bộ cơ thể. Vì vậy, câu hỏi đặt ra là liệu có nên kết hợp uống Glutathione và vitamin C không?, hiệu quả của hai loại chất này trong làm sáng da như thế nào?
 

Glutathione

Glutathione được tổng hợp tự nhiên từ gan và có thể tìm thấy trong rau củ, thịt và trái cây. Nó được xem như là chất chống oxy hóa hàng đầu cho cơ thể, có tác dụng làm trắng da và bổ sung để xây dựng hệ miễn dịch.

Ngoài ra, Glutathione còn có tác dụng ức chế enzym Tyrosine Kinanse - một enzym quan trọng trong quá trình sản xuất melanin từ tế bào hắc tố. Điều này giúp làn da trở nên trắng sáng hơn và chống lại sự xâm nhập của vi khuẩn và virus cho cơ thể.

Vitamin C

Vitamin C là một chất chống oxy hóa có trong tế bào với nồng độ hệ miễn dịch cao hơn 100 lần so với nồng độ trong máu. Chức năng chính của nó là chống oxy hóa và làm trắng da cho cơ thể. Ngoài ra, nó còn có khả năng tái tạo collagen trong các mạch máu, sụn, cơ, xương khớp, hệ thống phòng thủ của tế bào bạch cầu chống lại vi khuẩn và virus ngoài môi trường, bảo vệ và ngăn ngừa nhiễm trùng đường hô hấp cho cơ thể, tăng hấp thu sắt.

Vitamin C cũng tăng cường hệ miễn dịch, chống lại những tác hại của tia UV và ánh nắng mặt trời, giảm thiểu tối ưu tình trạng da bị bỏng và cháy nắng, tàn nhang. Chúng ta có thể bổ sung vitamin C từ các loại rau củ, trái cây (đặc biệt là các loại quả có vị chua như bưởi, cam, chanh).

Lợi ích của việc kết hợp uống Glutathione và vitamin C

Khi sử dụng Glutathione qua đường uống, cần có môi trường và chất xúc tác thích hợp để đạt hiệu quả tối đa. Vitamin C là một trong những chất xúc tác quan trọng của Glutathione. Nghiên cứu cho thấy việc sử dụng kết hợp uống Glutathione và vitamin C có thể nâng cao mức độ hồng cầu lên gần 50% trong vòng 2 tuần sử dụng.

Đây là một bộ đôi hoàn hảo của hai dưỡng chất chống oxy hóa, làm trắng da hàng đầu cho cơ thể. Vitamin C là một dưỡng chất dẫn xuất làm trắng da, chống viêm, bảo vệ tế bào và ngăn chặn sự tổn thương DNA, Protein và enzyme. Nó có vai trò chuyển hóa lượng Glutathione, là chất xúc tác giữa L-Glutathione để duy trì và dễ hấp thu.

Vitamin C giúp loại bỏ Glutathione bị oxy hóa và chống oxy hóa của Glutathione, giúp cơ thể dễ dàng hấp thu Glutathione hiệu quả. Vitamin C cũng giúp tăng nồng độ Glutathione trong máu. Khi kết hợp với Glutathione, vitamin C có khả năng trung hòa các gốc tự do có hại trong cơ thể, tạo thành một lá chắn đề kháng vững chắc.

Kết hợp uống Glutathione và vitamin C sẽ mang lại hiệu quả tốt và rút ngắn thời gian chăm sóc, bảo vệ da, làm cho da trắng sáng, mịn màng toàn thân.

popup

Số lượng:

Tổng tiền: